Dịch vụ khách hàng tốt là nền tảng của các doanh nghiệp thành công. Vì thế mỗi nhà lãnh đạo doanh nghiệp luôn muốn nhân viên của của họ làm tốt đến mức có thể. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, doanh nghiệp bạn luôn có cơ hội để cải thiện dịch vụ khách hàng tốt hơn. Để khách hàng hài lòng hạnh phúc nhất định họ sẽ trung thành. Đề cao nó như một chiến lược quan trọng để giúp giữ chân khách hàng của doanh nghiệp. Vậy doanh nghiệp có thể làm gì để hướng dẫn, huấn luyện đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Dưới đây là 7 mẹo để hướng dẫn bạn.